Triệu chứng của bệnh trĩ là gì

Thưa bác sĩ gần đây tôi hay đi vệ sinh thấy có dính chút máu qua tìm hiểu thì tôi được biết đó là Triệu chứng của bệnh trĩ và một số bệnh trực tràng khác nhưng chưa dám mua thuốc để điều trị vì vậy tôi gửi câu hỏi này mong các bác sĩ có thể giúp tôi xác định xem là mình đã mắc bệnh gì và phương pháp chữa như thế nào. Tôi xin chân thành cảm ơn và chúc Phòng Khám ngày càng phát triển hơn! 


Triệu chứng của bệnh trĩ là gì và cách phòng ngừa.

Phòng Khám đa khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai xin trả lời câu hỏi Triệu chứng của bệnh trĩ là gì của bác như sau:


Để xác định được bác mắc bệnh gì thì trước hết cần xác định rõ xem nguyên nhân gây nên hượng tượng đi ngoài ra máu của bác.

                                         

Bệnh trĩ là một trong những bệnh hậu môn thường gặp ở những người trung niên và người cao tuổi nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn uống, ít vận động và thường xuyên làm các công việc nặng nhọc gây nên. Bệnh trĩ được chia làm 3 loại chủ yếu và mỗi loại đều có những triệu chứng khác nhau.

Những triệu chứng đầu tiên của Bệnh Trĩ nội.


Các triệu chứng ban đầu thường gặp của Bệnh trĩ nội là đi ngoài ra máu và sau đó sẽ xuất hiện búi trĩ. Những búi trĩ này mới đầu có thể tự co vào nhưng sau một thời gian thì lòi hẳn ra gây ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống cũng như công việc hàng ngày của người bệnh.

Triệu chứng của Bệnh Trĩ ngoại.


Có nhiều nguyên nhân gây nên Bệnh trĩ ngoại nên các triệu chứng cũng khác nhau.

- Trĩ ngoại do tụ máu: Người bệnh sẽ xuất hiện sưng cục bộ ở hậu môn và khi chạm vào sẽ rất đau đớn. Sau đó cơn đau có thể giảm đi và xuất hiện búi trĩ.

                                         

- Trĩ ngoại do các mô liên kết: Đây là nhóm trĩ rất nguy hiểm do các mô liên kết tạo thành búi trĩ có người chỉ bị một búi trĩ nhưng cũng có thể bị nhiều.

- Trĩ ngoại do viêm: Người bệnh thường đau thắt ở vùng hậu môn, ướt át và ngứa gây nên khó chịu cho người bệnh. Phần da ở nếp gấp hậu môn bị sung huyết ứ máu, sưng tấy, và có dịch chảy ra.

- Trĩ ngoại do giãn tĩnh mạch: Xung quanh ống hậu môn người bệnh có thể thấy những u cục sưng nổi lên, bên ngoài các u cục đó bọc một lớp da, dưới lớp da các tĩnh mạch đã bị căng phồng lên gây đau và khó khăn khi đi đại tiện.

Triệu chứng của Bệnh trĩ hỗn hợp.


Người bệnh khi mắc Trĩ hỗn hợp thường bao gồm triệu chứng của cả Trĩ nội và trĩ ngoại. Bác nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn trực tràng để điều trị kịp thời.

Hy vọng những triệu chứng kể trên có thể giúp bác sớm nhận thức được tình trạng cũng như loại Bệnh trĩ mà mình mắc phải. Trước tiên bác không nên quá lo lắng và không được tự ý mua thuốc về sử dụng nếu không có sự chỉ dẫn của bác sĩ. 

                                         

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Triệu chứng của bệnh trĩ là gì Triệu chứng của bệnh trĩ là gì Reviewed by dd on 23:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Hình ảnh chủ đề của cmisje. Được tạo bởi Blogger.